Header Ads Widget

Bếp từ mini - Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bếp từ mini cho gia đình

Bếp từ mini đã trở thành sản phẩm bếp vô cùng quen thuộc với nhiều bạn .Là một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn , tiện lợi và an toàn nên đây là sản phẩm thay thế tuyệt vời cho bếp gas mini hay các loại bếp thông thường khác.Vậy bạn có biết những lưu ý để lựa chọn một sản phẩm bếp từ mini chất lượng chưa ? Nếu chưa hôm nay hãy cùng Lorca cùng  tìm câu trả lời nhé

Bếp từ mini là gì ?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khái niệm bếp từ mini là gì đã nhé.

Bếp từ mini thực chất là một bếp từ đơn có kích thước nhỏ , chỉ có một vùng nấu .Loại bếp này  rất gọn nhẹ và vô cùng dễ di chuyển khi cần thiết.Sản phẩm này được ưa thích trong các gia đình có ít thành viên , học sinh, sinh viên bởi vì sự gọn nhẹ và linh hoạt khi sử dụng.

Mặc dù bếp từ mini có giá thành rẻ hơn các loại bếp từ khác những các loại bếp từ mini có chất lượng và nguồn gốc rõ  ràng chất lượng không hề thua kém những loại bếp từ khác .

Những lưu ý khi chọn mua các sản phẩm bếp từ mini

Để có thể chọn mua bếp từ mini chất lượng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn bề mặt bếp từ

Mặt bếp từ là nơi tiếp xúc trực tiếp với xoong, nồi phải chịu nhiệt độ cực lớn nên phải đảm bảo một khả năng chịu nhiệt chịu lực nhất định để có thể đảm bảo an toàn của người sử dụng khi nấu ăn .

Bạn nên lựa chọn mua bếp từ mini với những sản phẩm có bề mặt bếp được làm từ các loại kính có chất lượng cao như kính Schott Eurokera hoặc kính NEG cao cấp .Các loại kính này không chỉ chịu lực , chịu nhiệt tốt mà còn giúp chiếc bếp của bạn trở nên hiện đại sang trọng hơn.

Kiểm tra lõi dây bên trong của bếp

Các sản phẩm bếp từ mini có chất lượng kém thường sẽ có lõi dây bên trong được làm từ nhôm .Điều này không chỉ ảnh hưởng chất lượng của bếp mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và người thân khi sử dụng bếp.

Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên kiểm tra thật kỹ lõi dây bên trong của bếp khi lựa chọn mua bếp từ mini .

Một lưu ý nữa là không nên lựa chọn những lõi dây làm từ chất liệu quá đặc biệt bởi chúng sẽ gây tốn kém nếu xảy ra hỏng hóc nên lựa chọn những sản phẩm có lõi dây chất liệu phổ biến.

Lựa chọn mâm từ

Mâm từ là một trong các bộ phận cực kì quan trọng quyết định chất lượng của bếp từ .Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có mâm từ được làm thép không gỉ hoặc đồng bởi vì chúng có khả năng dẫn điện , dẫn nhiệt cực kì tốt giúp bạn sử dụng bếp từ hiệu quả và an toàn .

Bạn nên kiểm tra kĩ mâm từ trước khi chọn mua sản phẩm bếp từ mini để tránh gặp những sản phẩm có mâm từ làm các vật liệu giá rẻ, chất lượng thấp và không an toàn

Thương hiệu

Không phải tự nhiên mà các thương hiệu có tiếng có thể tồn tại và phát triển trên thị trường đầy cạnh tranh như bếp từ.Các sản phẩm bếp từ mini từ các thương hiệu danh tiếng thường có chất lượng tốt hơn các sản phẩm từ các thương hiệu không rõ nguồn gốc rất nhiều

Có thể kể tên một số các thương hiệu bếp từ mini uy tín như: Lorca, Sunhouse , Bosch, ……

Một vài sản phẩm bếp từ  mini tốt trên thị trường hiện nay

Để bạn không mất công tìm kiếm các sản phẩm bếp từ mini chất lượng dưới đây chúng tôi có liệt kê một số sản phẩm bếp từ mini chất lượng như sau:

Bếp từ mini Lorca LCI-365

Là một trong những  sản phẩm bếp từ mini bán chạy nhất  của thương hiệu Lorca.Bếp từ Lorca LCI-365 có một thiết kế đơn giản và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt trong những không gian bếp nhỏ .

Mặt bếp được làm từ kính Schott giúp bếp có một vẻ bề ngoài sang trọng và hiện đại.Không chỉ vậy kính Schott hiện đại còn giúp bếp tránh bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Bếp có công suất nên đến 2000W nên bạn có thể yên tâm rằng bếp sẽ đáp ứng đủ nhu cầu nấu nướng của bạn

Bếp từ đơn Lorca TA 1017 PLUS  

 Bếp từ đơn Lorca TA 1017 PLUS là một  trong những sản phẩm bếp từ  mini chất lượng nhất của nhà Lorca .Với mặt bếp được làm từ chất liệu kính Kanger nên có khả năng chịu nhiệt , chịu lực rất tốt .

Bếp đã đạt được một số các tiêu chuẩn an toàn như : EMC, QCV9.Một trong những ưu điểm khiến người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này là bảng điều khiển  dạng phím rất dễ sử dụng với 9 mức công suất khác nhau vô cùng tiện lợi trong việc nấu nướng

Ngoài ra bếp còn có những tính năng hiện đại và tiện lợi như :Hâm nóng, chống tràn, khóa trẻ em, chống trào nước,... giúp việc nấu ăn trở nên vô cùng an toàn

Kết Luận

Qua bài viết chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về những lưu ý khi lựa chọn những sản phẩm bếp từ mini.Chúng tôi mong rằng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm bếp chất lượng nhất để phục vụ cho hoạt động nấu ăn của gia đình mình.